Wednesday, May 29, 2013

Đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam

 (VOV) - Các sáng kiến, giải pháp được bàn thảo nhằm nâng cao hiệu quả, tính chuyên nghiệp của hoạt động xúc tiến du lịch. 

Sáng 30/5, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Ban Quản lý Chương trình Phát triển năng lực Du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội (Chương trình ESRT) tổ chức Hội nghị chuyên đề về công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam năm 2013.

Hội nghị có sự tham gia của các đại biểu đại diện Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch, Đại sứ, Trưởng Phái đoàn EU tại Việt Nam, các Bộ, ngành, UBND TP Hà Nội, đại diện Sở VH,TT&DL các địa phương, các doanh nghiệp, trung tâm xúc tiến du lịch các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, cơ quan tổ chức du lịch quốc tế lại Việt Nam.

Hội nghị chuyên đề về công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam năm 2013 được tổ chức với mục đích tổng kết, đánh giá công tác xúc tiến du lịch từ năm 2000 đến nay, từ đó phân tích thuận lợi, thành quả, chỉ ra tồn tại hạn chế và bài học kinh nghiệm. Đồng thời đề ra các sáng kiến, giải pháp cơ chế chính sách huy động các hoạt động xúc tiến du lịch nhằm nâng cao hiệu quả, tính chuyên nghiệp của hoạt động xúc tiến du lịch.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã tập trung thảo luận định hướng, nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp cho hoạt động xúc tiến du lịch đến năm 2020; phổ biến để xuất chiến lược Marketing du lịch Việt Nam và kế hoạch hành động Marketing du lịch Việt Nam giai đoạn 2013 – 2015 của chuyên gia chương trình ESRT.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu còn chia sẻ kinh nghiệm đẩy mạnh công tác xúc tiến du lịch của các địa phương, chia sẻ kinh nghiệm tăng cường hoạt động Marketing của các doanh nghiệp du lịch lớn.

Nhân dịp này, Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng chính thức khai trương giới thiệu website xúc tiến du lịch cũng như ứng dụng markieting điện tử (E-Marketing).

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn khẳng định, Hội nghị chuyên đề về công tác quảng bá, xúc tiến du lịch là sự kiện quan trọng của công tác xúc tiến du lịch Việt Nam.

Những sáng kiến đóng góp và kiến nghị, giải pháp đề xuất tại Hội nghị sẽ góp phần phát huy thế mạnh, tận dụng cơ hội, nâng cao tính chuyên nghiệp, chất lượng và hiệu quả của công tác xúc tiến quảng bá du lịch, qua đó góp phần thực hiện thành công các mục tiêu của Chiến lược và Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch đến năm 2020, định hướng đến năm 2030./.


Du lịch kết hợp detox (giải độc cơ thể) đang trở thành một 'đặc sản' thu hút nhiều người đến với hòn đảo ngọc ở phía nam Thái Lan.

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba ở Thái, nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Surat Thani, nổi tiếng với những bãi biển xanh cát trắng chạy dài cùng bầu không khí sôi động rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời tưng bừng, náo nhiệt của những ngày hè. Tuy nhiên, ở Koh Samui còn có một "đặc sản" dành cho những du khách muốn có được những trải nghiệm khác biệt, muốn thử một lần chiến thắng bản thân mình, đó là hành trình detox mà nhiều người vẫn thường ví von đó là một cuộc "hành xác".

Detox là phương pháp giúp thanh lọc chất thải và độc tố từ thức ăn, môi trường ô nhiễm và thậm chí là thanh lọc cả trí óc, giúp xua đuổi sự giận dữ và những cảm xúc xấu trong mỗi người. Detox còn phải kết hợp với ngồi thiền, tập yoga và massage.

Nguồn: vov.vn

Link: http://vov.vn/doi-song/du-lich/day-manh-quang-ba-xuc-tien-du-lich-viet-nam/264093.vov

No comments:

Post a Comment