Wednesday, May 29, 2013

Tặng bằng khen cho 28 tập thể, 35 cá nhân xuất sắc

 Ngày 29.5, LĐLĐ TP. Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. 

Thực hiện Chỉ thị 03 CT/TW ngày 15.1.2011 của Bộ Chính trị, LĐLĐ TP đã hướng dẫn các cấp CĐ thủ đô quán triệt đến mọi CB, đoàn viên, CNVCLĐ thực hiện chỉ thị này. Xây dựng tiêu chí cho CĐ các cơ quan HCSN và các đơn vị DN. CĐ các cơ quan HCSN đã có nhiều hình thức vận động CB, đoàn viên, CNVCLĐ thực hiện tiêu chí “Phát huy dân chủ, tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng công tác gắn với cuộc vận động xây dựng người CB CCVC “Trung thành, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu” và xây dựng danh hiệu “Cơ quan, đơn vị văn hóa”.

CĐ các DN vận động CNLĐ thực hiện tiêu chí “Năng động sáng tạo, thực hành tiết kiệm, giảm chi phí quản lý, phong trào luyện tay nghề thi thợ giỏi gắn với xây dựng “Nếp sống văn hóa công nghiệp”... Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 CT/TW của các cấp CĐ thủ đô cho thấy, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã trở thành phong trào có ý nghĩa chính trị và xã hội to lớn, có sức lan tỏa trong CNVCLĐ, góp phần xây dựng và hoàn thiện phẩm chất đạo đức, nâng cao trách nhiệm của mỗi tập thể, cá nhân. Tại Hội nghị, BCH LĐLĐ TP đã tặng bằng khen cho 28 tập thể và 35 cá nhân xuất sắc về thực hiện Chỉ thị 03 CT/TW của Bộ Chính trị.


Ngôi nhà độc nhất vô nhị trên dòng sông Drina ở Serbia, với không gian sống vô cùng độc đáo là ngôi nhà đã được ấp ủ gần 40 năm để xây dựng.

Gần 40 năm ấp ủ giấc mơ được sống trên dòng sông Drina, ông Milija Mandic đã hoàn thiện được căn nhà mà ông đã từng mơ ước. Đó là ngôi nhà gỗ nhỏ trên một tảng đá nhô lên ở giữa dòng sông Drina, gần thị trấn Bajina Basta.

Nguồn: laodong.com.vn

Link: http://laodong.com.vn/cong-doan/tang-bang-khen-cho-28-tap-the-35-ca-nhan-xuat-sac/118737.bld

No comments:

Post a Comment