Tuesday, May 28, 2013

Lãnh đạo Tổng LĐLĐVN làm việc với Tổng bí thư Đảng Cộng sản Ấn Độ | Đồng Văn Lanh

 Buổi làm việc diễn ra sáng 28.5, tại trụ sở Tổng LĐLĐVN. Hai bên tập trung trao đổi về phong trào CNLĐ và hoạt động CĐ. 

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Đặng Ngọc Tùng tiếp đón đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Ấn Độ. Ảnh: Kỳ Anh

Đồng chí Đặng Ngọc Tùng đã giới thiệu về hệ thống tổ chức CĐ; vai trò, đóng góp của CĐ trong quá trình xây dựng, tham gia xây dựng Luật CĐ 2012, Bộ luật LĐ 2012; quá trình chuẩn bị ĐH XI CĐVN… Các đại biểu của đoàn Đảng Cộng sản Ấn Độ quan tâm tìm hiểu về tỉ lệ thất nghiệp, quy định về lương tối thiểu, cách giải quyết khi xảy ra mâu thuẫn trong quan hệ LĐ… Đồng chí Sudhakar Reddy - Tổng bí thư Đảng Cộng sản Ấn Độ - và các thành viên của Đoàn đánh giá rất cao hoạt động của các cấp CĐVN nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động, thúc đẩy các đoàn viên CĐ hăng say sản xuất…

Các đồng chí Đặng Ngọc Tùng và Sudhakar Reddy cùng bày tỏ mong muốn tình đoàn kết giữa CĐ hai nước cũng như quan hệ giữa nhân dân 2 nước, 2 Đảng Cộng sản ngày một phát triển tốt đẹp.


Du lịch kết hợp detox (giải độc cơ thể) đang trở thành một 'đặc sản' thu hút nhiều người đến với hòn đảo ngọc ở phía nam Thái Lan.

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba ở Thái, nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Surat Thani, nổi tiếng với những bãi biển xanh cát trắng chạy dài cùng bầu không khí sôi động rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời tưng bừng, náo nhiệt của những ngày hè. Tuy nhiên, ở Koh Samui còn có một "đặc sản" dành cho những du khách muốn có được những trải nghiệm khác biệt, muốn thử một lần chiến thắng bản thân mình, đó là hành trình detox mà nhiều người vẫn thường ví von đó là một cuộc "hành xác".

Detox là phương pháp giúp thanh lọc chất thải và độc tố từ thức ăn, môi trường ô nhiễm và thậm chí là thanh lọc cả trí óc, giúp xua đuổi sự giận dữ và những cảm xúc xấu trong mỗi người. Detox còn phải kết hợp với ngồi thiền, tập yoga và massage.

Nguồn: laodong.com.vn

Link: http://laodong.com.vn/cong-doan/lanh-dao-tong-ldldvn-lam-viec-voi-tong-bi-thu-dang-cong-san-an-do/118360.bld

No comments:

Post a Comment