Tuesday, May 28, 2013

Thứ trưởng Tô Lâm tiếp Quyền Trợ lý Ngoại trưởng Hoa Kỳ và đặc phái viên của Thủ tướng Australia về vấn đề người tị nạn | Đồng Văn Lanh

 Ngày 28/5, tại Hà Nội, Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam tiếp Quyền Trợ lý Ngoại trưởng Hoa Kỳ Joseph Yun và Nguyên soái không quân Angus Houston, đặc phái viên của Thủ tướng Australia về vấn đề người tị nạn. 

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, Thứ trưởng Tô Lâm chào mừng Quyền Trợ lý Ngoại trưởng Hoa Kỳ Joseph Yun đến thăm, làm việc với Bộ Công an Việt Nam.

Thứ trưởng Tô Lâm nêu rõ, hiện nay quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đã có sự phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, thương mại, đầu tư, an ninh, quốc phòng, giáo dục đào tạo. Các cơ quan thực thi pháp luật của Việt Nam và Hoa Kỳ đã không ngừng việc nâng cao, tăng cường hợp tác, đạt được nhiều kết quả tích cực.

Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam Tô Lâm và Quyền trợ lý Ngoại trưởng Hoa Kỳ Joseph Yun tại buổi tiếp.

Thực hiện đường lối đối ngoại hợp tác giữa 2 quốc gia, trong những năm qua, Bộ Công an Việt Nam đã đẩy mạnh hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật của Hoa Kỳ trên lĩnh vực đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, bảo vệ an ninh, trật tự, góp phần vào việc củng cố, phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai nước, cùng đóng góp vào hòa bình, ổn định và phát triển trong khu vực và trên thế giới…

Quyền Trợ lý Ngoại trưởng Hoa Kỳ Joseph Yun bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển trong quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam – Hoa Kỳ trong thời gian qua và nhấn mạnh, trong giai đoạn toàn cầu hóa quốc tế hiện nay, hai bên cần tăng cường quan hệ phối hợp, đạt được nhiều kết quả hợp tác hơn nữa, góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội, vì lợi ích chung của mỗi quốc gia.

Cùng ngày, Thứ trưởng Tô Lâm tiếp Nguyên soái không quân Angus Houston, đặc phái viên của Thủ tướng Australia về vấn đề người tị nạn.

Thứ trưởng Tô Lâm khẳng định, Việt Nam tiếp tục coi trọng phát triển quan hệ hợp tác với các nước trong và ngoài khu vực, trong đó có Australia. Bộ Công an Việt Nam và lực lượng Cảnh sát Liên bang Australia đã đẩy mạnh mối quan hệ phối hợp, đạt được nhiều kết quả quan trọng trong việc đấu tranh, phòng chống tội phạm.

Trong thời gian tới, Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan hữu quan của Australia cần đẩy mạnh công tác phối hợp; chia sẻ thông tin và trao đổi kinh nghiệm phòng chống tội phạm, nhất là phòng chống tội phạm mua bán người, công tác quản lý xuất nhập cảnh, góp phần tích cực vào sự phát triển ổn định, bền vững của hai nước và trong khu vực…

Nguyên soái không quân Angus Houston, chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu, kết quả mà Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan hữu quan của Australia đã đạt được trong thời gian vừa qua; mong muốn trong thời gian tiếp theo mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan hữu quan của Australia sẽ không ngừng phát triển trên các lĩnh vực hợp tác, góp phần củng cố, đưa mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia ngày càng phát triển…


Du lịch kết hợp detox (giải độc cơ thể) đang trở thành một 'đặc sản' thu hút nhiều người đến với hòn đảo ngọc ở phía nam Thái Lan.

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba ở Thái, nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Surat Thani, nổi tiếng với những bãi biển xanh cát trắng chạy dài cùng bầu không khí sôi động rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời tưng bừng, náo nhiệt của những ngày hè. Tuy nhiên, ở Koh Samui còn có một "đặc sản" dành cho những du khách muốn có được những trải nghiệm khác biệt, muốn thử một lần chiến thắng bản thân mình, đó là hành trình detox mà nhiều người vẫn thường ví von đó là một cuộc "hành xác".

Detox là phương pháp giúp thanh lọc chất thải và độc tố từ thức ăn, môi trường ô nhiễm và thậm chí là thanh lọc cả trí óc, giúp xua đuổi sự giận dữ và những cảm xúc xấu trong mỗi người. Detox còn phải kết hợp với ngồi thiền, tập yoga và massage.

Nguồn: cand.com.vn

Link: http://cand.com.vn/vi-vn/thoisu/2013/5/200054.cand

No comments:

Post a Comment