Wednesday, May 29, 2013

Ngày hội kêu gọi quyền được uống sữa của trẻ

 PNO - Ngày 29/5, tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM phối hợp với Công ty Tetra Pak Việt Nam tổ chức “Ngày hội môi trường - ngày sữa thế giới” lần thứ 13, dành cho học sinh tiểu học. 

 Một số hoạt động tại ngày hội 

Đây là hoạt động thường niên nhằm kêu gọi gia đình và xã hội quan tâm, tạo điều kiện cho trẻ được uống sữa đầy đủ 3 lần/ngày để giúp trẻ phát triển toàn diện, nâng cao thể trạng.

Tham gia ngày hội năm nay, có tổng cộng 15 đội văn nghệ và hơn 850 học sinh tiểu học đại diện cho 24 quận/huyện trên địa bàn TP. Tại ngày hội, các em đã thi diễn nhiều tiết mục văn nghệ ca, múa, nhạc, kịch… với nội dung kêu gọi quyền được uống sữa của trẻ em.

Ngày hội còn có nhiều tiết mục kêu gọi cộng đồng tham gia bảo vệ môi trường, tái chế rác thải…

 Phan Trí  


Cần phải có chế độ ăn uống riêng trước khi bước vào detox thực sự để quá trình đạt được hiệu quả. Tuyệt đối tránh xa các loại đồ ăn giàu protein, bánh mỳ trắng, bánh ngọt, đường và các đồ uống có chất kích thích như cafe hay rượu. Bạn chỉ nên ăn những đồ ăn chưa qua chế biến như salad, hoa quả, ăn nhiều rau và uống thật nhiều nước.

Đặc biệt là đồ uống tẩy lọc gan 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Công thức pha chế đồ uống tẩy lọc gan gồm hỗn hợp: 2 thìa xúp đầy (hoặc 1/3 cốc) dầu ôliu, 1/3 hoặc 2/3 cốc nước chanh tươi, 3-5 nhánh tỏi, một mẩu gừng nhỏ, nửa gram ớt đỏ và đổ đầy với nước cam ép. Nếu không có nhiều thời gian tận hưởng sự nghỉ ngơi, thư giãn ở resort thì bạn nên chuẩn bị quá trình này trước ở nhà.

Quá trình detox:

Quá trình detox có nhiều cấp độ với các khóa kéo dài khác nhau. Thông thường đối với những người không có nhiều thời gian, đi du lịch kết hợp detox thường chọn khóa kéo dài 3,5 ngày. Còn nếu bạn có dư dả thời gian và muốn giảm cân cũng như thanh lọc cơ thể thực sự thì nên tham gia khóa 7 ngày sẽ giúp cho quá trình thải độc tố triệt để và hiệu quả hơn nhiều.

Nguồn: phunuonline.com.vn

Link: http://phunuonline.com.vn/xa-hoi/doi-song/ngay-hoi-keu-goi-quyen-duoc-uong-sua-cua-tre/a94097.html

No comments:

Post a Comment