Tuesday, May 28, 2013

Hội đàm cấp cao giữa đoàn MTTQ Việt Nam và đoàn Mặt trận Lào xây dựng đất nước | Đồng Văn Lanh

 Ngày 27 – 5, tại Hà Nội, Đoàn đại biểu cấp cao UBTƯ MTTQ Việt Nam do Chủ tịch Huỳnh Đảm làm trưởng đoàn đã tiến hành hội đàm với Đoàn đại biểu cấp cao UBTƯ Mặt trận Lào xây dựng đất nước do ông Phăn Đuông Chít Vông Sảm, Chủ tịch UBTƯ Mặt trận Lào xây dựng đất nước dẫn đầu, nhân chuyến thăm hữu nghị Việt Nam của Đoàn. 


Chủ tịch Huỳnh Đảm cùng các đại biểu đoàn cấp cao Mặt trận Lào

xây dựng đất nước


Tại buổi tọa đàm, Chủ tịch Huỳnh Đảm đã thông báo một số nét chính về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam và một số kết quả hoạt động của MTTQ Việt Nam trong thời gian qua.


Theo Chủ tịch Huỳnh Đảm, năm 2012 và 4 tháng đầu năm 2013, MTTQ các cấp đã triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình phối hợp và thống nhất hành động do UBTƯ MTTQ Việt Nam đề ra, trong đó tiếp tục đa dạng hóa các hình thức vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân, phát huy vai trò người tiêu biểu, nhất là trong nhân sỹ, trí thức, chức sắc tôn giáo, góp phần tăng cường và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.


Về mối quan hệ hợp tác với Mặt trận Lào xây dựng đất nước, Chủ tịch Huỳnh Đảm khẳng định: Hai bên đã cùng nhau triển khai thực hiện có hiệu quả 7 nội dung Bản thỏa thuận hợp tác giữa hai tổ chức Mặt trận được ký kết vào ngày 24-11-2011, tại Thủ đô Viêng Chăn và phối hợp thực hiện Bản ghi nhớ chương trình hợp tác giữa Mặt trận 3 nước: Việt Nam- Lào- Campuchia. Đặc biệt, hai tổ chức Mặt trận đã góp phần cùng hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước tổ chức thành công "Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam – Lào, Lào – Việt Nam 2012”, kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước, 35 năm ký Hiệp ước Hữu nghị và hợp tác Việt Nam – Lào.


Bày tỏ niềm vui mừng khi được sang thăm và làm việc tại Việt Nam lần này, ông Phăn Đuông Chít Vông Sảm, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ Mặt trận Lào xây dựng đất nước nhấn mạnh, sau những chuyến thăm và làm việc tôi cảm thấy Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam và nhân dân Việt Nam như những người anh em trong gia đình, đã cùng hợp tác, cùng chung sống hòa thuận. Ông Phăn Đuông Chít Vông Sảm mong muốn buổi hội đàm sẽ là cơ hội để hai bên tiến hành trao đổi, tham vấn ý kiến của nhau như những người anh em trong gia đình.


Tại buổi tọa đàm, đoàn cán bộ Mặt trận cấp cao hai nước đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ trong đó nhấn mạnh tới việc thống nhất tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa MTTQ Việt Nam và Mặt trận Lào xây dựng đất nước trong thời gian tới. Hai tổ chức Mặt trận tiếp tục triển khai thật tốt các nội dung thỏa thuận, hợp tác giữa Mặt trận Lào xây dựng đất nước và MTTQ Việt Nam giai đoạn 2011 – 2016, và cùng nhau trao đổi, thống nhất các nội dung có liên quan về việc chuẩn bị và tổ chức Hội nghị Chủ tịch Mặt trận ba nước Lào – Việt Nam – Campuchia, dự kiến sẽ diễn ra tại thủ đô Viêng Chăn, CHDCND Lào vào tháng 11 năm nay.


Phát huy những kết quả đạt được, Chủ tịch Huỳnh Đảm tin tưởng và hy vọng sự phối hợp giữa MTTQ Việt Nam và Mặt trận Lào xây dựng đất nước ngày càng hiệu quả, thiết thực, góp phần củng cố, tăng cường và phát huy truyền thống đoàn kết, hữu nghị đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt – Lào trong giai đoạn mới.

Viên Chi

  Trước khi detox:  

Cần phải có chế độ ăn uống riêng trước khi bước vào detox thực sự để quá trình đạt được hiệu quả. Tuyệt đối tránh xa các loại đồ ăn giàu protein, bánh mỳ trắng, bánh ngọt, đường và các đồ uống có chất kích thích như cafe hay rượu. Bạn chỉ nên ăn những đồ ăn chưa qua chế biến như salad, hoa quả, ăn nhiều rau và uống thật nhiều nước.

Đặc biệt là đồ uống tẩy lọc gan 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Công thức pha chế đồ uống tẩy lọc gan gồm hỗn hợp: 2 thìa xúp đầy (hoặc 1/3 cốc) dầu ôliu, 1/3 hoặc 2/3 cốc nước chanh tươi, 3-5 nhánh tỏi, một mẩu gừng nhỏ, nửa gram ớt đỏ và đổ đầy với nước cam ép. Nếu không có nhiều thời gian tận hưởng sự nghỉ ngơi, thư giãn ở resort thì bạn nên chuẩn bị quá trình này trước ở nhà.

  Quá trình detox  :

Quá trình detox có nhiều cấp độ với các khóa kéo dài khác nhau. Thông thường đối với những người không có nhiều thời gian, đi du lịch kết hợp detox thường chọn khóa kéo dài 3,5 ngày. Còn nếu bạn có dư dả thời gian và muốn giảm cân cũng như thanh lọc cơ thể thực sự thì nên tham gia khóa 7 ngày sẽ giúp cho quá trình thải độc tố triệt để và hiệu quả hơn nhiều.

Quan trọng bạn phải xác định được rằng, thay vì đi du lịch và khám phá ẩm thực phong phú như những chuyến đi thông thường, bạn sẽ phải nhịn ăn hoàn toàn trong quá trình detox.

Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: daidoanket.vn

Link: http://daidoanket.vn/index.aspx?chitiet=65066&menu=1371&style=1

No comments:

Post a Comment