Friday, May 31, 2013

Văn phòng Quốc hội thông báo kết quả Hội nghị TW7

 (VOV) -Hội nghị giúp đảng viên nắm vững, hiểu sâu sắc về mục đích, ý nghĩa của các Nghị quyết, Kết luận tại Hội nghị Trung ương 7. 

Sáng 1/6, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội tổ chức Hội nghị thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tới các cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Hạnh Phúc-Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội trực tiếp thông báo những nội dung cơ bản của Hội nghị Trung ương 7 về các vấn đề: Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở; tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, đẩy mạnh quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; vấn đề tiền lương, trợ cấp xã hội; về việc tiếp thu ý kiến nhân dân đối với dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992; sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; quy hoạch Bộ chính trị, Ban Chấp hành Trung ương, Ban Bí thư và các chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước nhiệm kỳ 2016-2021 và các nhiệm kỳ tiếp theo; kết quả bầu bổ sung Bộ Chính trị, Ban Bí Thư.

Sau khi thông báo nhanh các nội dung chính của Hội nghị Trung ương 7, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cũng đã phân tích, nêu rõ tinh thần, chủ trương, giải pháp chỉ đạo của Trung ương đối với từng vấn đề mà Nghị quyết Trung ương 7 đặt ra.

Qua thông báo kết quả Hội nghị Trung ương 7 giúp đảng viên của Đảng bộ cơ quan Văn phòng Quốc hội nắm vững, hiểu sâu sắc về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng, yêu cầu, nội dung của các Nghị quyết, Kết luận, trên cơ sở đó có sự thống nhất cao về ý chí, quyết tâm để tổ chức thực hiện đưa Nghị quyết vào cuộc sống./.


Để chuẩn bị cho hành trình, đầu tiên, chàng Việt kiều tháo vát đầu tư khá kỹ vào chiếc xích lô. Không tìm được thợ ưng ý, anh phải tự làm khá nhiều việc: Thay bánh xe sau bằng bánh xe đạp có 7 số đùm với bộ thắng chắc chắn hơn, rồi nhờ thợ tiện lại hai bộ đùm trước của xe xích lô để rút căm với hai cái niềng của xe đạp. Nhờ sự thay đổi đó mà chiếc xích lô cải tiến nhẹ bớt được khoảng 20kg.

Anh chế thêm một cái mái che nắng, một thùng đựng nước uống ướp lạnh phía sau và gắn thêm bộ máy đo kilômét. Muốn có bạn đồng hành cho chuyến đi thêm vui, anh mang thêm một chú cún nhỏ xinh xắn tên Mau trong chiếc giỏ mây đặt ở phía trước.

Sáng 8/12/2011, vị du khách trên chiếc xích lô độc đáo xuất phát từ Nha Trang với hành trang gọn nhẹ. Ngày đầu tiên của cuộc hành trình, anh đi được 46km. Đến ngày thứ ba, anh đã vươn đến con số 92,5km.

Hôm đó, đoạn đường chạy ngang qua Phan Rang gió thổi rất mạnh. Thanh Tùng không cần đạp mà xe vẫn lao tới với tốc độ lên tới 35km/giờ. Do phải ghì thắng để giảm tốc độ lại cho an toàn nên anh chỉ có thể lái xe một tay. Đây quả thật là một thử thách!

Nguồn: vov.vn

Link: http://vov.vn/chinh-tri/van-phong-quoc-hoi-thong-bao-ket-qua-hoi-nghi-tw7/264453.vov

No comments:

Post a Comment