Tuesday, May 28, 2013

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Ấn Độ | Đồng Văn Lanh

 Chiều 28-5, tại trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp và trao đổi thân mật với Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Ấn Độ (CPI) do đồng chí Suravaram Sudhakar Reddy, Tổng Bí thư Đảng CPI, dẫn đầu đã thăm và làm việc tại Việt Nam. 

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Ấn Độ Suravanram Sudhakar Reddy.

Đồng chí Tổng Bí thư Suravaram Sudhakar Reddy bày tỏ vui mừng dẫn đầu đoàn cấp cao của Đảng Cộng sản Ấn Độ đến thăm Việt Nam, cảm ơn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành cho đoàn những tình cảm thân thiết, nồng ấm; thông báo với Tổng Bí thư kết quả tốt đẹp cuộc hội đàm giữa hai Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Cộng sản Ấn Độ. Đồng chí đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử mà nhân dân Việt Nam đã giành được trong công cuộc đổi mới. Đồng chí khẳng định Đảng Cộng sản Ấn Độ sẽ làm hết sức mình không ngừng củng cố và phát triển hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, truyền thống giữa hai Đảng và nhân dân hai nước, góp phần tăng cường quan hệ hai nước theo tinh thần đối tác chiến lược.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Ấn Độ thăm Việt Nam, coi đây là dấu mốc quan trọng và biểu hiện sinh động mối quan hệ hữu nghị truyền thống của hai Đảng và nhân dân hai nước; cảm ơn Đảng Cộng sản Ấn Độ về sự ủng hộ và giúp đỡ dành cho nhân dân Việt Nam trong cuộc kháng chiến trước đây cũng như những hoạt động đoàn kết, hữu nghị với Việt Nam ngày nay; Tổng Bí thư cho rằng thời gian tới, hai Đảng cần tiếp tục thúc đẩy quan hệ như trao đổi đoàn, trao đổi lý luận, chia sẻ kinh nghiệm và thực tiễn trong việc triển khai đường lối đổi mới, phát triển kinh tế, trong công tác xây dựng và phát triển Đảng.

  TTXVN  


Du lịch kết hợp detox (giải độc cơ thể) đang trở thành một 'đặc sản' thu hút nhiều người đến với hòn đảo ngọc ở phía nam Thái Lan.

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba ở Thái, nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Surat Thani, nổi tiếng với những bãi biển xanh cát trắng chạy dài cùng bầu không khí sôi động rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời tưng bừng, náo nhiệt của những ngày hè. Tuy nhiên, ở Koh Samui còn có một "đặc sản" dành cho những du khách muốn có được những trải nghiệm khác biệt, muốn thử một lần chiến thắng bản thân mình, đó là hành trình detox mà nhiều người vẫn thường ví von đó là một cuộc "hành xác".

Detox là phương pháp giúp thanh lọc chất thải và độc tố từ thức ăn, môi trường ô nhiễm và thậm chí là thanh lọc cả trí óc, giúp xua đuổi sự giận dữ và những cảm xúc xấu trong mỗi người. Detox còn phải kết hợp với ngồi thiền, tập yoga và massage.

Nguồn: sggp.org.vn

Link: http://sggp.org.vn/vietnamvathegioi/2013/5/319676/

No comments:

Post a Comment