Sunday, June 9, 2013

Đẩy mạnh thi đua yêu nước

 TP - Ngày 9/6, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 65 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc và 5 năm ngày truyền thống thi đua yêu nước.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chúc mừng và trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho đại diện lãnh đạo chính quyền và nhân dân TPHCM, đơn vị nhất cụm 5 thành phố trực thuộc Trung ương trong phong trào thi đua năm 2012. Ảnh: TTXVN. 

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chúc mừng và trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho đại diện lãnh đạo chính quyền và nhân dân TPHCM, đơn vị nhất cụm 5 thành phố trực thuộc Trung ương trong phong trào thi đua năm 2012. Ảnh: TTXVN.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa đến dự. Tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân ôn lại truyền thống anh hùng: Toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đã thực hiện theo lời kêu gọi thi đua ái quốc của Bác vì mục tiêu “Diệt giặc đói, diệt giặc dốt, diệt giặc ngoại xâm”.

Ông Lê Hoàng Quân khẳng định: Thời kỳ đổi mới, TPHCM tiếp tục là điểm sáng của cả nước trong các phong trào “Xóa đói giảm nghèo”, “Xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương”, “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Mỗi cá nhân một sáng kiến – Mỗi tập thể một công trình”, “Văn minh đô thị”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Toàn dân tham gia bảo vệ An ninh Tổ quốc”, “Xây dựng nông thôn mới”...

Để thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng toàn quốc và đại hội Đảng bộ, sắp tới, TPHCM đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; thực hiện các chủ đề “Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm”, “Đồng tâm – hiệp lực – vượt khó – thành công”; phát huy truyền thống yêu nước, năng động, sáng tạo trong các tầng lớp nhân dân.

Tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Trung ương, trao tặng cờ thi đua dẫn đầu 5 thành phố trực thuộc Trung ương năm 2012 của Chính phủ cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM; trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp thi đua, khen thưởng” cho 10 cá nhân, trong đó có nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải, nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Trung ương Nguyễn Văn Tư.

Dịp này, Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể Sở Nội vụ và tập thể Ban Thi đua khen thưởng thành phố.

Huy Thịnh


  Trước khi detox:  

Cần phải có chế độ ăn uống riêng trước khi bước vào detox thực sự để quá trình đạt được hiệu quả. Tuyệt đối tránh xa các loại đồ ăn giàu protein, bánh mỳ trắng, bánh ngọt, đường và các đồ uống có chất kích thích như cafe hay rượu. Bạn chỉ nên ăn những đồ ăn chưa qua chế biến như salad, hoa quả, ăn nhiều rau và uống thật nhiều nước.

Đặc biệt là đồ uống tẩy lọc gan 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Công thức pha chế đồ uống tẩy lọc gan gồm hỗn hợp: 2 thìa xúp đầy (hoặc 1/3 cốc) dầu ôliu, 1/3 hoặc 2/3 cốc nước chanh tươi, 3-5 nhánh tỏi, một mẩu gừng nhỏ, nửa gram ớt đỏ và đổ đầy với nước cam ép. Nếu không có nhiều thời gian tận hưởng sự nghỉ ngơi, thư giãn ở resort thì bạn nên chuẩn bị quá trình này trước ở nhà.

  Quá trình detox  :

Quá trình detox có nhiều cấp độ với các khóa kéo dài khác nhau. Thông thường đối với những người không có nhiều thời gian, đi du lịch kết hợp detox thường chọn khóa kéo dài 3,5 ngày. Còn nếu bạn có dư dả thời gian và muốn giảm cân cũng như thanh lọc cơ thể thực sự thì nên tham gia khóa 7 ngày sẽ giúp cho quá trình thải độc tố triệt để và hiệu quả hơn nhiều.

Quan trọng bạn phải xác định được rằng, thay vì đi du lịch và khám phá ẩm thực phong phú như những chuyến đi thông thường, bạn sẽ phải nhịn ăn hoàn toàn trong quá trình detox.

Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: www.tienphong.vn

Link: http://www.tienphong.vn/xa-hoi/631275/day-manh-thi-dua-yeu-nuoc-tpp.html

No comments:

Post a Comment