Sunday, June 9, 2013

VN dự Hội chợ các nền văn hóa bạn bè tại Mexico

 Việt Nam cùng với 82 quốc gia trên thế giới đã tham gia Hội chợ Các nền văn hóa bạn bè lần thứ 5 diễn ra từ ngày 25/5 tới 9/6 tại thủ đô Mexico City. 


Nghị sỹ Liên bang, Tổng Bí thư Đảng Lao động Mexico (PT), Alberto Anaya Gutíerrez, Chủ tịch Nhóm Nghị sỹ hữu nghị Mexico-Việt Nam, đã tới thăm gian hàng Việt Nam; ân cần thăm hỏi cán bộ và nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tham gia tại hội chợ; ca ngợi các mặt hàng đặc trưng của Việt Nam như áo dài, đồ thủ công mỹ nghệ, trong đó có tranh sơn mài và các sản phẩm may mặc làm từ lụa tơ tằm.
Ông Gutíerrez cũng đánh giá cao và chân thành cảm ơn vì sự đóng góp tích cực của cơ quan đại diện Việt Nam vào sự kiện văn hóa quan trọng nhất trong năm của thành phố được tiến hành từ năm 2009 theo sáng kiến của chính quyền thủ đô do cánh tả cầm quyền.
Sau khi chúc nhân dân Việt Nam tiếp tục giành nhiều thắng lợi mới trong việc thực hiện các nghị quyết của Đại hội Đảng lần thứ 11, nghị sỹ Liên bang Gutíerrez thông báo việc PT tiếp tục đảm nhận vai trò Chủ tịch Nhóm Nghị sỹ hữu nghị Mexico-Việt Nam trong nhiệm kỳ 3 năm tới và đây là lần thứ ba liên tiếp, PT vinh dự đảm đương trọng trách này nhằm tăng cường quan hệ giữa hai quốc hội, tích cực góp phần vào quá trình củng cố và mở rộng quan hệ nhiều mặt giữa hai dân tộc Mexico và Việt Nam.
Theo ước tính của Ban tổ chức, năm nay có trên 1,5 triệu lượt người tham dự các hoạt động của hội chợ, con số cao kỷ lục từ khi sự kiện văn hóa này được tổ chức đều đặn từ năm 2009 và doanh thu lên tới 60 triệu pêxô (khoảng 5 triệu USD), tăng 25% so với năm ngoái./.

(TTXVN)


Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: www.vietnamplus.vn

Link: http://www.vietnamplus.vn/home/vn-du-hoi-cho-cac-nen-van-hoa-ban-be-tai-mexico/20136/201497.vnplus

No comments:

Post a Comment