Sunday, June 16, 2013

Khảo sát các địa điểm thi đấu

 Sau khi kết thúc chuyến công tác tại tỉnh Nam Định, hôm qua đoàn công tác của Bộ VH,TT&DL và Tổng cục TDTT do Thứ trưởng Lê Khánh Hải dẫn đầu đã tiếp tục có chuyến công tác kiểm tra các công trình phục vụ Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014 tại tỉnh Thái Bình và tỉnh Hà Nam. 

Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Lê Khánh Hải làm việc tại tỉnh Thái Bình

Theo sự phân công, tại Thái Bình sẽ tổ chức 4 môn thi đấu của Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014, gồm Bóng chuyền, Vật, Karatedo và Cầu lông. Tại đây, đoàn đã đến thăm quan và kiểm tra các công trình như NTĐ đa năng đang được xây dựng mới. NTĐ đa năng này dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 4 năm 2014 với 4950 chỗ ngồi để kịp thời phục vụ cho Đại hội TDTT toàn quốc vào tháng 11 năm 2014. Tại đây, dự kiến sẽ tổ chức môn Bóng chuyền của bảng B.

Tiếp theo đoàn cũng đến Trung tâm VHTT Thanh thiếu niên Thái Bình, nơi dự kiến sẽ tổ chức môn Vật. Ngoài ra, đoàn cũng đã kiểm tra các công trình khác như Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên phường Hoàng Diệu - dự kiến tổ chức môn Cầu lông và Trung tâm huấn luyện TDTT tỉnh Thái Bình - dự kiến sẽ tổ chức môn Karatedo.

Tiếp theo, đoàn đã làm việc với UBND tỉnh Thái Bình, tiếp đoàn là Phó chủ tịch Cao Thị Hải. Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe báo cáo của UBND, Sở VH,TT&DL tỉnh Thái Bình về việc triển khai Nghị quyết số 08- NQ/TW của Bộ chính trị, Nghị quyết số 16/QG-CP của Chính phủ và Chiến lược phát triển TDTT đến năm 2020; công tác tổ chức đại hội thể thao các cấp và công tác chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014 tại tỉnh Thái Bình.

Phát biểu tại cuộc họp, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã đánh giá cao Thái Bình đã thực hiện tốt các nhiệm vụ của việc triển khai thực hiện nghị quyết 08- NQ/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 16/QG-CP của Chính phủ và Chiến lược phát triển TDTT đến năm 2020, cũng như đang gấp rút hoàn thành những công trình và cơ sở vật chất để phục vụ cho Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII. Thứ trưởng đề nghị các lãnh đạo ban ngành cần phối hợp nhịp nhàng và giải quyết những công việc được giao nhanh chóng để tổ chức tốt một kỳ Đại hội thành công tốt đẹp.

Tại Hà Nam, cũng sẽ tổ chức 4 môn thi đấu của Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014, gồm: Bóng đá nữ, Futsal, Teakwondo và Đá cầu chinh. Tại đây, đoàn công tác của Bộ VH,TT&DL và Tổng cục TDTT cũng đã đi thăm quan và kiểm tra các công trình phục vụ cho thi đấu ở Đại hội TDTT các cấp cũng như Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014 như NTĐ đa năng 5000 chỗ ngồi đang được xây dựng, dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 5 năm 2014 để kịp phục vụ cho Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII, và những công trình khác phục vụ cho các VĐV thi đấu tại Đại hội như NTĐ Hà Nam.

Tại cuộc họp với UBND tỉnh Hà Nam, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cùng các đại biểu trong đoàn đã nghe báo cáo của ông Mai Tiến Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở VH,TT&DL tỉnh Hà Nam về việc triển khai thực hiện nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 16/QG-CP của Chính phủ và Chiến lược phát triển TDTT đến năm 2020 của Hà Nam, cũng như các công tác chuẩn bị cho Đại hội TDTT các cấp và Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII của Hà Nam. Thứ trưởng cùng đoàn công tác đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cho Đại hội TDTT các cấp và Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014 cũng như đã triển khai tốt nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 16/QG-CP của Chính phủ. Thay mặt lãnh đạo Bộ VHTT&DL, Thứ trưởng Lê Khánh Hải chúc tỉnh Hà Nam sẽ đạt được những thành công cao nhất tại Đại hội TDTT các cấp được tổ chức vào cuối năm nay và Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII vào tháng 11 năm 2014.

Như vậy, sau 2 ngày công tác tại 3 tỉnh Nam Định, Thái Bình và Hà Nam, Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Lê Khánh Hải cùng Tổng cục trưởng TC TDTT Vương Bích Thắng và đoàn công tác đã kết thúc chuyến đi kiểm tra, thị sát các công trình phục vụ cho Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014.

 Bảo Châu (thethaovietnam.vn) 


Nguồn: thethaovietnam.vn

Link: http://thethaovietnam.vn/the-thao-viet-nam/cac-mon-khac/201306/doan-cong-tac-bo-vhttampdl-thi-sat-cac-cong-trinh-phuc-vu-dai-hoi-tdtt-toan-quoc-lan-thu-7-2014-tai-thai-binh-va-ha-nam-khao-sat-cac-dia-diem-thi-dau-311051/

No comments:

Post a Comment